精華區beta Buzz_Theater 關於我們 聯絡資訊
Tae Sest Ekki Satari Mey Thad lenti i dratti Ad modir min mig atti Thvi hun var svo giskid grey En laknrinn var sottur Og loksins ol hun dottur Og thad sest ekki satari mey En pabbi var sjaalfur A sjonum alltaf halfur Svo hann gat ekki lengur sagt nei Fyrst var hann mjog sleginn En seinna sagdi hann feginn Ad thad sest ekki satari mey Satari mey Satari mey Nei thad sest ekki satari mey Og fyrr en mig vardi Hver strakur a mig stardi Eins og stelpur a gleym-mer-ei Their foru ad skjalfa Og sogdu vid sig sjalfa Hun er sorglega stygg En mjog trygg, ad eg hygg Og thad sest ekki satari mey Eg lardi i bernsku Ad blikkaa finni ensku Og min songrodd var sweet and gay En vestur a landi Eg lenti i hjonabandi Thad er sorglegt fyrir sidpruda mey Hann lagdi i sinn vana Ad elska Amerikana Svo eg kyssti hann og sagdi ok En illt var i efni Hann var odamala i svefni Og tha reyndist hann, ramm islenskt grey Islenskt grey Islenskt grey Sem asadist islenska mey En nu er onnur oldin Eg dansa kat a kvoldin Og thiy kalla mig gleym-mer-ei Og piltarnir their skjalfa Their segja vid sig sjalfa Nei, thu setydir mer blossandi ast Thvilikt hnoss! Thvi thad sest ekki satari mey --------------------------------------------------------以下為英譯 There is no sweeter girl It was quite a delay When my mother had me But then she's such a slender sort The doctor was fetched And finally her daughter was born And none had ever seen a sweeter girl My father spent usually His time at sea half-drunk But he could not deny me At first he was rather shocked But then he said, relieved None shall ever see a sweeter girl Such a sweet girl Such a sweet girl There is no sweeter girl Before I knew it Every boy would gaze at me As girls gaze at Forget-Me-Nots They'd shiver And say to themselves She's hard to get - But very loyal, I think And there is no sweeter girl I learned quite early To speak proper English And my song was sweet and gay But while out west I stumbled into marriage It was sad for such a nice girl He was used to Loving American girls So I kissed him and said ok Then I discovered deceit When he spoke in his sleep And I found out, he was very Icelandic after all Just a poor Icelander Just a poor Icelander Who wanted an Icelandic girl Everything has since changed Now I go dancing every night And boys call me Forget-Me-Not And they shiver They say to themselves No, you send me currents of love Such luck! Since there is no sweeter girl.